วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ.2567
Big55.com ตลาดซื้อขายมือสอง เว็บบอร์ดซื้อขายมือสอง

 
    

บอร์ดขายเครื่องเสียงมือ 1

คุณ Msound ได้รับการโหวต ความน่าเชื่อถือในการซื้อ-ขายสินค้า จากสมาชิกทั้งหมด 2 ท่าน
ลำโพง ATALANTE 4 made in France "รับแลก เทรด เทิร์น"
Revival Audio Atalante 4
“ประสิทธิภาพและความสมดุลที่เหนือชั้น”

นับตั้งแต่เปิดตัวซีรีส์ ATALANTE ในเดือนกันยายน 2022 เราได้ทิ้งร่องรอยที่ไม่อาจลบเลือนไว้ในหูของผู้ฟัง หลังจากรอคอยมาหนึ่งปีครึ่ง ATALANTE 4 ก็ได้เปิดตัว เพื่อโชว์ประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบและเติมเต็มซีรี่ย์ ATALANTE

ATALANTE 4 สืบทอดเสียงระดับพรีเมียมของ ATALANTE รุ่นก่อน ในขณะเดียวกันก็ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ลำโพงตั้งพื้นได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ผสมผสานรายละเอียดการออกแบบที่เหนือกาลเวลาให้เข้ากับความสวยงามแบบสมัยใหม่ จึงเกิดเป็นเสียงที่มีสไตล์สำหรับห้องทุกขนาด

“ยิ่งฟังนานเท่าไหร่ยิ่งเพลิดเพลิน สัมผัสประสบการณ์ด้านเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้และความสมดุลที่ดีที่สุดด้วย ATALANTE 4”

"เรื่องราวการออกแบบที่เร้าใจ จุดบรรจบของเสียงและสไตล์"

ที่ Revival Audio เราเข้าใจถึงความสำคัญของการมาพบกันระหว่างศิลปะและเสียง ลำโพงเสียงระดับพรีเมียมของเราเป็นผลงานชิ้นเอกด้านประสาทสัมผัสอย่างแท้จริง ด้วยการกระตุ้นมากกว่าประสาทสัมผัสทางการได้ยิน

ด้วยความตั้งใจที่จะออกแบบลำโพงตั้งพื้นให้เพลิดเพลินทั้งหูและตา ATALANTE 4 จึงถือกำเนิดขึ้น ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสไตล์ฝรั่งเศสและญี่ปุ่น ATALANTE 4 จึงมีความย้อนยุค ความหรูหรา ความร่วมสมัยและความคลาสสิก

ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ A+A Cooren Design Studio ซึ่งเป็นสตูดิโอฝรั่งเศสที่ได้รับรางวัล Le French Design 100 ในปารีส เราจึงสามารถเนรมิตลำโพงตัวนี้ขึ้นมาได้

มองแค่แวบเดียวการออกแบบ beltและknot จะดึงดูดความสนใจได้ทันที โดยประดับด้วยโลโก้ Revival Audio ที่สลักด้วยเลเซอร์ แต่สิ่งที่ดึงดูดคุณอย่างแท้จริงคือชุด spike ระดับพรีเมียมพร้อมฟังก์ชันที่ปรับเปลี่ยนได้ง่าย และสุดท้ายไม้วีเนียร์วอลนัทที่คัดสรรด้วยมือและหน้ากากสองชิ้นช่วยให้แน่ใจว่าตาและหูของคุณไม่เกะกะ

“เปลี่ยน ATALANTE 4 ให้กลายเป็นงานศิลปะทางการได้ยินอย่างแท้จริง”

รับประกันความยอดเยี่ยม นิยามใหม่ของนวัตกรรมด้านเสียง

ATALANTE 4 เป็นลำโพง 3 ทาง ที่มาพร้อมกับทวีตเตอร์ซอฟต์โดม 28 มม.และเทคโนโลยีที่ได้รับสิทธิบัตร Revival Audio ARID (โดมด้านในป้องกันแสงสะท้อน) ใน ตัว ซึ่งสามารถดูดซับเสียงสะท้อนได้มากกว่า 95%

การสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับลำโพงเสียงระดับพรีเมียม ATALANTE 4 ขอแนะนำไดรเวอร์เสียงกลางขนาด 5 นิ้ว BSC (Basalt Sandwich Construction) ตัวแรกในอุตสาหกรรม เมื่อใช้งานร่วมกับวูฟเฟอร์ BSC ขนาด 7 นิ้วสองตัวลำโพงระดับพรีเมียมนี้ให้ความสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างความแข็งแกร่งและน้ำหนักที่เบา มอบความสมมาตรของเสียงสูงสุด ด้วยโครงสร้างกันการสะเทือนที่ยอดเยี่ยม ไดรเวอร์เหล่านี้จึงให้การตอบสนองที่เป็นธรรมชาติ รวดเร็ว และราบรื่น พร้อมไดนามิกเสียงเบสที่หนักแน่นอย่างน่าทึ่ง

ความสมบูรณ์แบบของ ATALANTE 4 อยู่ในHand-Tuned Crossoverซึ่งเป็นสุดยอดประสบการณ์หลายทศวรรษที่ได้รับการปรับจูนอย่างพิถีพิถันด้วยหู จึงไม่เป็นรองใคร ช่วยยกระดับประสบการณ์การฟังโดยผสมผสานส่วนประกอบที่ดีที่สุดในรุ่น รวมถึงสายเคเบิล Van den Hul Skyline Hybrid

ปิดท้ายด้วยชุด Spike ระดับพรีเมี่ยมซึ่งเป็นการออกแบบใหม่ใน ATALANTE 4 ไม่เพียงแค่เพิ่มความสวยงามของลำโพง แต่ยังรับประกันความเสถียรในการใช้งาน ทำให้สามารถปรับความสูงระดับไมโครได้อย่างง่ายดาย

มากกว่าแค่ลำโพงระดับพรีเมียม ATALANTE 4 ยังเป็นประสบการณ์ภาพและเสียงจากภายในที่จะยกระดับการฟังไปอีกขั้น ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่นและความสมดุลที่ไม่มีใครเทียบได้ ลำโพงตั้งพื้นล้ำสมัยนี้ขอเชิญชวนให้คุณดำดิ่งสู่โลกที่ศิลปะและเสียงอย่างสมดุล

ราคา 149,000.- สินค้าใหม่
"รับแลก เทรด เทิร์น"
0969787424 คุณM
Line : m_240956
096 978 7424 Msound
Msound (เข้าชม 201 | โพสต์ 2 | ตอบ 0 ) (05/04/2567 12:00:17)
โพสต์ที่ 2
ราคา 149,000.- สินค้าใหม่
"รับแลก เทรด เทิร์น"
0969787424 คุณM
Line : m_240956
096 978 7424 Msound
Msound (05/04/2567 12:00:32)
www.hifi55.com Copyright