วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ.2567
Big55.com ตลาดซื้อขายมือสอง เว็บบอร์ดซื้อขายมือสอง

 
    

บอร์ดขายเครื่องเสียงมือ 2

คุณ วงเพชร ได้รับการโหวต ความน่าเชื่อถือในการซื้อ-ขายสินค้า จากสมาชิกทั้งหมด 33 ท่าน
ปัดฝุ่น../ เทรินเทรเบิล กับ ปรีโพโนเบสิก1MM
ปัดฝุ่นเทรินเทรเบิลกับปรีโพโนเบสิก1MM...https://www.youtube.com/watch?v=xtMe4hDB27g
ปรีโพโน เบสิก1 ถือ ว่าเป็นปรีโพโน รุ่นแรก ของ ซาวด์ คราส ...แต่เอามาออก ตลาด ทีหลังปรีโพโนรุ่นเบสิก2 และเบสิก3.1.
...แต่อย่างไรในช่วงแรก ก็มีปรีโพโน รุ่นเบสิก1 ออกไปเพียง50เครื่อง ก็หยุดโครงการ...เพราะมองลงไปในเครื่องแล้ว ว่า จะต้องมีการพัฒนาปรับปรุงส่วนต่างๆให้กระชัพ  (เรื่องเสียงดีอยู่แล้วพอแล้วลงตัวตัว เสียงเป็นธรรม ยุติธรรม แล้ว คงไม่ปรับ)
....เบสิก1 จึงถูกนำมาเขียนลาย เพิ่มเติม ให้แจ็ค RCA ฝังบนปรินบรอด ให้ทางเดินสัญญานสั่นๆแบบสุด ลายสัญญานได้ถูกต้องยิ่งขึ้นเพื่อการสูญเสียในสายสัญญาน เรียบร้อย ประหยัดทำงานได้เร็ว ประกอบได้เร็ว เพื่อให้พี่น้องได้จ่ายราคาถูก ลง..ซื่งมีแต่บวกๆๆ ....เราจึงเห็นว่า เมื่อติดตั่ง ปรีโพโนเบสิก1 เข้าระบบ อัตตราการกวน เสียงจี่เสียงฮัมจะไม่มี ..แม้ว่า จะหมุนวอลลุ่มปรีแอมป์ อินติเกรตแอมป์ เกือบสุด...จะมีเพียงเล็กน้อย นิดมาก เมื่อหมุนวอลลุ่มเต็มๆ ทดสอบได้ครับ  (กรณีนี้ต้องไม่มีสัญญานเสียง นะครับ...งัน้ลำโพงจะพังแอมป์จะไหม้นะครับ..
ปรีโพโนเบสิก1 มีการเรตกรูเรตไฟ ที่ดีเยี่ยม.. ที่เป็นอาหารที่สะอาด ป้อนให้ไอชี ที่มีแนวเสียงดียุแล้ว..เมื่อรับประทานอาหารสะอาด มันก็ย่อม ถ่าย และทอด ออกมา สะอาดครับ...มุมกลับหากมันรับประทานสิ่งสกปกเข้าไป มันก็ถ่ายสิ่งสกปกออกมาครับ...เป็นหลักการธรรมชาติครับ...
...เบสิกวัน จะเลือกใช้ ไอชีภาคขยาย ชนิด ไบเฟส...ชื่ง เหมาะกับการทำ ป็นภาคปรีขยายสัญญาน ที่มาอ่อนๆ ครับ.(มุมคิดผู้สร้างนะ.....ซื่อเบอร์ อื่น ที่มีคุณลักษณะคล้านกัน ก็มาเสียบใช้แทนกันได้ นานาๆ จิตตังครับ..
...เบสิก 1 ภาคอิควอไลชั่น.. ปรุง ลงได้อย่างกรมกลืน เหมาะกับการรับโทนเสียงจากต้นเฉบับแบบมาตฐาน..มา...เกนแกนการขยายมาตฐาน สมาคม เครื่องเล่นแผ่นเสียงโลก  RIAA
  เบสิก1 เลือกใช้อะไหล่ที่ ยี้ห้อ รุ่น ที่ทางผู้ผลิต.เครมว่า เป็นรุ่นออดิโอเกรต...ใช้ในเครื่องเสียง ยี้ห้อที่เครมว่าเป็นระดับโลก.........ถ้าเครมกันแบบนี้ ...ระดับโลกเช่นกัน นะ
ขอบคุณครับ....ขอบคุณที่ไว้วาใจ.....ทำของดีๆ แล้วถูกๆ ใจถึง  ความรักที่จะทำ ต้องมาก่อนใครครับ..
วงเพชร (เข้าชม 1425 | โพสต์ 7 | ตอบ 0 ) (10/05/2564 09:00:59)
โพสต์ที่ 2
อันนี้คลิบ เก่า เริ่มแรก หลังพัฒนาปรับปรุงส่วนเล็กส่วนน้อบ แล้วลงงานมาฐาน แผ่นอีบล็อกซี่ชุป พร้อมสกรีน มามาฐานพร้อมที่สุด ที่จะ หยิบยื่น กล้าส่งต่อ ให้ผู้ใช้
วงเพชร (10/05/2564 09:09:39)
โพสต์ที่ 3
จากวันนี้ สู่ปัจุบัน ท่ามกลางเศษฐกิจไม่ค่อยจะดีนัก สินค้าจากจีน แถมโควิด  โหมโรง บุกยืดตลาดไทย..55 แต่ด้วยเรามีจุดยืน ดีจริง ถูกจริง คุณภาพสูงจริงๆ ไม่ได้ล่อเล่น ที่แข็งแกร่ง  มีบริการหลังขาย แนะนำ เบสิก1 รวมทั่งสินค้าอื่นๆ ในโหมดงานเรา อยู่ำได้ ขายได้ตลอดดีครับ...ต้องขอบคุณคนไทย ด้วยกัน  สนับสนุนครับ.....แข็งแกร่งดังอเมริกา...เก็บรายละเอียด ดั่ง ยี่ปุ่นครับผม
วงเพชร (10/05/2564 10:10:58)
โพสต์ที่ 4
.
วงเพชร (10/05/2564 10:11:40)
โพสต์ที่ 5
ยังมี สินค้า ที่ผ่านการทดสอบ ความทนทาน และ ฟังเสียงมาอย่างน้อย1ปีผ่าน ก็จะออกมา ให้พี่น้อง ในราคาไม่แพง อีกครับ
เช่นเคย เสียงแบบไทยๆ ราคาไทยๆ... แข็ง ทนทานดั่ง มะกัน...เก็บรายละเอียยดั่งเก่ง ยุ่น เช่นเคย
วงเพชร (10/05/2564 10:14:35)
โพสต์ที่ 6
.
วงเพชร (10/05/2564 10:19:47)
โพสต์ที่ 7
ในช่วง โควิด 
บางสิ่งบางอย่าง อาจ เหมือน แชมป์ รางวัล  นั้นคือเรื่องราวในอดีต..ที่เรียกตำนาน .แต่หากปับุบัน มันไม่ใช้... มันมีเทคโนโลยี่อะไรมากมาย ที่ มาเปลี่ยนแปลง แปลความ ต่างๆ  ...เราจงอยู่ปัจุบันครับ...
จงอยู่กับปัจุบันให้ได้ด้วยการปรับตัวครับ กับสิ่งใหม่ๆ...ตำนานก็เอาไว้คิดถึงเพียงพอ แต่หากนำมาใช้ปัจุบัน มันคงแก่แล้วละ เรี่ยวแรงคงไม่ทันยุค ครับ บางอย่างก็มีเทคนิคใหม่ ก้าวข้าม บางอย่าง เสื่อมสภาพตายไป แม่แต่ชื่อ ที่ว่าเป็นตำนาน ก็จะเรื่ม ลืมๆไป ครับ
วงเพชร (10/05/2564 10:30:37)
www.hifi55.com Copyright